Bật mí cách lựa chọn hóa chất máy chà sàn phù hợp

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của máy chà sàn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thiết bị này được coi là phương pháp tối ưu, được sử dụng chủ yếu ở những nơi không gian có diện tích rộng và nhu cầu làm sạch cao như văn phòng, nhà xưởng, siêu thị, bệnh viện,… Và để máy lau sàn phát huy hiệu quả vệ sinh cao nhất, chúng ta không thể bỏ qua vai trò của dung dịch tẩy rửa chuyên dụng dành cho bề mặt sàn.

Tuy nhiên hiện nay còn rất nhiều người vẫn chưa biết cách chọn mua đúng loại hóa chất phù hợp với máy lau sàn nhà, khiến thiết bị không mang lại hiệu quả vệ sinh tối ưu. Hiểu được điều này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách thức lựa chọn mua hóa chất máy chà sàn phù hợp, đảm bảo hiệu quả vệ sinh cho mọi không gian.
Tham khảo: Cách làm sạch thảm trải sàn không cần máy hút bụi
hóa chất máy chà sàn
Máy chà sàn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi kết hợp với dung dịch tẩy rửa sàn chuyên dụng

Hóa chất máy chà sàn có ưu điểm gì?

Đảm bảo hiệu quả vệ sinh 

Hiện nay có rất nhiều loại sàn được làm từ chất liệu khác nhau và có tính chất khác nhau; vì vậy các loại vết bẩn bám dính trên nền nhà cũng có sự khác biệt. Mỗi sản phẩm hóa chất chà sàn sẽ chứa các thành phần riêng biệt, phù hợp để sử dụng cho từng vật liệu mặt sàn. Chính vì lẽ đó, bạn nên chọn đúng loại hóa chất phù hợp với chất liệu sàn kết hợp cùng máy chà sàn đơn, hay máy chà sàn liên hợp để loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả các vết bẩn bám dính trên sàn nhà.

Bảo vệ và bảo dưỡng bề mặt sàn

Khi các công trình xây dựng, các tòa cao ốc được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, mặt sàn sẽ bị dính bẩn, bị trầy xước và có thể xuất hiện các vết rạn nứt. Trong trường hợp này, nếu chúng ta không sử dụng đúng loại hóa chất máy chà sàn, phù hợp với tính chất của sàn sẽ khiến mặt sàn bị xuống cấp và hư hỏng nặng hơn. Nếu sử dụng đúng loại dung dịch chuyên dụng dành cho sàn nhà không chỉ giúp bảo vệ mặt sàn tối ưu mà còn bảo dưỡng nền nhà khỏi quy cơ bị trầy xước, ẩm mốc,...

Chọn mua hóa chất máy chà sàn như thế nào cho phù hợp?

Có nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất tẩy rửa, đánh bóng sàn nhà đa dạng về chủng loại và mức giá. Và cũng có rất nhiều sản phẩm không có thông tin rõ ràng về công ty sản xuất, khiến người dùng thiếu tin tưởng về. Hóa chất tẩy rửa sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả vệ sinh và bảo dưỡng sàn nhà nên điều tốt nhất mà bạn cần làm là chọn mua dung dịch tẩy rửa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tại những đơn vị phân phối, cửa hàng cung cấp hóa chất tẩy rửa sàn uy tín, chất lượng tốt để không làm ảnh hưởng tới hoạt động máy chà sàn cũng như bảo vệ mặt sàn cần làm sạch tốt nhất.


Có chứa thành phần an toàn cho sức khỏe

Để đảm bảo điều này người dùng cần tra cứu kỹ thông tin về thành phần và các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng khi đưa ra quyết định chọn mua hóa chất chuyên dụng dùng để tẩy rửa sàn nhà. Bên cạnh đó, người dùng cần chọn dòng sản phẩm có thành phần phù hợp với từng chất liệu sàn nhà, phù hợp với máy chà sàn. Nên tìm mua những sản phẩm có chất lượng tốt để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy lau sàn; đồng thời bảo vệ cho sức khỏe của nhân viên vệ sinh, công nhân trong xưởng sản xuất.

Chọn loại hóa chất chà sàn đa năng

Khi sử dụng bất cứ loại máy lau sàn nào như: máy chà sàn Camry, máy chà sàn Supper Clean, máy chà sàn Hiclean… người dùng nên lưu ý lựa chọn những loại hóa chất tẩy rửa sàn đa năng để tiết kiệm chi phí tối đa. Chọn mua sản phẩm dung dịch tẩy rửa có thể sử dụng được cho mọi vật liệu sàn nhà như sàn đá, sàn gạch hay sàn bê tông chính. Đây là gợi ý tưởng cho các doanh nghiệp hiện nay.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp các bạn chọn mua được dung dịch tẩy rửa sàn nhà phù hợp để kết hợp với máy chà sàn vệ sinh công nghiệp mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội; giúp bề mặt sàn luôn sạch sẽ, bền bỉ theo thời gian

Đăng nhận xét

0 Nhận xét