Tất tần tật về máy chà sàn vệ sinh công nghiệp

Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh hiện đại, đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống chúng có thể được sử dụng để rửa sấy các loại sàn cứng trong nhà. Bình thường máy được sử dụng để bảo trì bảo dưỡng các sàn nhà sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu xuống cấp. Tuy nhiên chúng cũng có thể được sử dụng để thực hiện để làm sạch bóng các bê mặt không bị mài mòn...
Xem thêm bài viết: Có nên mua máy hút bụi công nghiệp không?

Máy chà sàn thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại

Máy chà sàn là gì? Nó hoạt động như thế nào?

Máy chà sàn có 2 kiểu đó là: đơn và liên hợp (hay còn gọi đẩy và ngồi lái). Chúng có thể sử dụng pin nạp điện (đối với loại liên hợp) hoặc sử dụng nguồn điện trực tiếp (đối với máy chà sàn đơn).
Máy hoạt động làm sạch sàn thông qua một miếng đệm (pad) hoặc bàn chải xoay. Tấm pad có nhiều loại khác nhau để phù hợp với từng loại sàn trong quá trình làm việc. Máy sử dụng hóa chất tẩy rửa kết hợp với nước sạch.
Khi hoạt động đẩy máy về phía trước, máy sẽ giải phóng dung dịch vào bàn chải / miếng đệm xoay. Chuyển động của bàn chải / miếng đệm kết hợp với thang máy tẩy và loại bỏ bụi bẩn khỏi sàn / bề mặt.
pad chà sàn
Với mỗi loại sàn sẽ sử dụng miếng pad khác nhau

Có bao nhiêu loại máy chà sàn trên thị trường?

  • Như đã nói ở trên, máy chà sàn hiện nay có 2 loại đó là đơn và liên hợp. Chúng có cấu tạo và chức năng khá giống nhau nhưng khác nhau về hiệu suất, công suất và khả năng làm sạch.
  • Tuy nhiên, cả 2 đều có những điểm tương đồng về tính dễ sử dụng, giảm độ ồn và chức năng an toàn.

Tôi có thể làm sạch bao nhiêu mét vuông? Tôi có thể làm sạch các loại sàn nào?

Sử dụng máy chà sàn Palada làm ví dụ, tùy vào công suất của máy mà khu vực có thể tự động làm sạch nằm trong khoảng từ 200m2 đến 20.000m2.
máy chà sàn đơn
Máy chà sàn có thể được sử dụng để rửa và làm khô tất cả các loại sàn ngoại trừ sàn gỗ tự nhiên. Còn đối với chức năng giặt thảm thì bạn phải sử dụng miếng đệm chuyên dụng. Khi xem xét máy chà sàn, điều quan trọng cần lưu ý là loại sàn mà máy sẽ được sử dụng phải dùng loại bàn chải hoặc miếng đệm cần thiết và lượng nước sẽ được sử dụng.

Có thể rửa và làm khô ngay cả một bề mặt nhỏ bằng máy chà không?

Có thể rửa và làm khô ngay cả những bề mặt nhỏ nhất bằng máy chà sàn. Với một chiếc máy chà sàn đơn Palada PD 1A bạn có thể làm sạch những khu vực có diện tích nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn của Palada PD 1A giúp chúng hoàn hảo để làm sạch ở những địa điểm nhỏ và nhiều người đi lại.

Máy chà sàn có thích hợp để làm sạch môi trường không gian hạn chế không?

Có nhiều lý do để chọn máy chà sàn thay vì chổi lau và xô truyền thống ngay cả ở những vị trí có kích thước hạn chế:
  • Khi sử dụng đúng chất tẩy rửa, độ làm sạch đạt được gấp 10 lần so với việc làm sạch theo phương pháp thủ công.
  • Chỉ mất một nửa thời gian so với quy trình làm sạch thủ công mà không tốn quá nhiều công sức, đổi lại sàn sàn khô gần như ngay lập tức. Rất tiết kiệm thời gian, tiền bạc và an toàn hơn.
  • Thân thiện với môi trường
máy chà sàn đơn palada PD 1A
Máy chà sàn sử dụng đơn giản

Máy chà sàn có khó sử dụng?

Mặc dù máy chà sàn là thiết bị hiện đại với các tiêu chuẩn làm sạch cao nhất, nhưng nó lại sử dụng vô cùng đơn giản. Chỉ cần đọc sách hướng dẫn và tuân thủ đúng các quy tắc an toàn mà nhà sản xuất đưa ra là bạn có thể sử dụng và vận hành máy.

Tôi có thể sử dụng bất kỳ loại chất tẩy rửa?

Máy chà chỉ có thể được sử dụng với chất tẩy rửa được tạo riêng cho máy. Bạn nên tuân theo hướng dẫn pha loãng của nhà sản xuất và không bao giờ sử dụng các sản phẩm như xút, axit, chất pha loãng hoặc dung môi.

Máy chà có tiêu thụ nước và chất tẩy rửa rất nhiều không?

Bằng cách sử dụng máy chà sàn, bạn đang tự động hóa quy trình làm sạch, điều này bao gồm: giảm thời gian lao động và làm sạch, cải thiện tiêu chuẩn vệ sinh bề mặt và giảm hoạt động giặt. Do đó, làm sạch bằng máy chà rửa giúp tối ưu hóa lượng nước tiêu thụ và sử dụng chất tẩy rửa.

Máy chà sàn có cần bảo dưỡng nhiều không?

Giống như tất cả các loại máy móc khác, máy chà sàn nên được bảo dưỡng mỗi năm một lần để đảm bảo mức độ hiệu quả và hiệu suất. Bộ lọc cũng nên được làm sạch một cách thường xuyên.
Sau mỗi lần sử dụng, nước bẩn đã được thu gom phải được dọn sạch và bình chứa nước thải phải được rửa sạch.

Phải làm gì để duy trì tình trạng máy tốt nhất theo thời gian?

Để bảo quản máy, bạn phải đảm bảo vệ sinh thường xuyên và vệ sinh bộ lọc. Bình chứa nước thải phải được rửa sạch và lau vắt sau mỗi lần sử dụng. Thực hiện theo hướng dẫn sử dụng của sản xuất khuyến cáo để máy có thể hoạt động tốt, bền bỉ nhất.

Làm thế nào để chọn chiếc máy phù hợp với tôi?

  1. Xác định diện tích của khu vực mà bạn đang sử dụng.
  2. Xác định các loại sàn
  3. Nói chuyện với một nhà chuyên cung cấp thiết bị làm sạch chuyên nghiệp như dienmaybamien.com.
Trên đây, chúng tôi đã gửi tới các bạn những thông tin tất tần tật về chiếc máy chà sàn một thiết bị hiện đại trong ngành vệ sinh công nghiệp hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét