Cầu nâng thiết bị hiện đại cho gara chuyên nghiệp

Ngày nay, các gara sửa chữa ô tô được mở ra rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Vậy với việc được mở ra nhiều như vậy thì làm thế nào để bạn có thể cạnh tranh được với các gara khác?
Bài toán kinh doanh đặt ra ở đây là gì? Ngoài việc có một địa điểm đẹp thì bạn cần phải trang bị hệ thống thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Thì mới có sức hút với khách hàng và cạnh tranh với các xưởng sửa chữa khác.
Cầu nâng thiết bị hiện đại cho gara chuyên nghiệp
Cầu nâng thiết bị hiện đại cho gara chuyên nghiệp
Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đi vào khía cạnh đó là thiết bị mà cụ thể là cầu nâng ô tô. Còn vấn đề đội ngũ kỹ thuật sẽ trình bày trong bài viết khác.
Cùng với máy rửa xe cao áp, máy nén khí thì cầu nâng là một trong những thiết bị hiện đại không thể thiếu tại bất kỳ gara chuyên nghiệp nào hiện nay.
Cầu nâng có rất nhiều loại: 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ mỗi loại lại thích hợp vào từng mục đích sử dụng riêng.

1.  Cầu nâng rửa xe 1 trụ:

Cầu nâng 1 trụ thích hợp với các gara rửa xe chuyên nghiệp. Với thiết bị này chiếc xe được nâng nên một độ cao nhất định giúp việc vệ sinh gầm xe rất thuận lợi và hiệu quả cao so với việc rửa truyền thống.
Cầu nâng 1 trụ bàn âm
Cầu nâng 1 trụ bàn âm

2. Cầu nâng 2 trụ:

Loại này lại phù hợp với các gara sửa chữa ô tô, trung tâm bảo dưỡng. Với sức nâng đến 3 - 4 tấn thì các dòng xe 4 chỗ, du lịch loại nhỏ sẽ được nâng lên 1 cách dễ dàng.
Với thiết bị nâng hạ ô tô này thì việc sửa chữa tháo lắp ốc vít ở gầm xe sẽ đơn giản hơn rất nhiều, người thợ không phải nằm và chui vào gầm nữa.

3. Cầu nâng 4 trụ:

Đây là cầu nâng chuyên dụng sử dụng cho các gara phục vụ sửa chữa các loại xe cơ lớn. Chính vì thế hiện nay nó ít được sử dụng hơn so với 2 loại cầu nâng trên.
Ngoài ra hiện nay còn có 1 loại cầu nâng nữa đó là cầu nâng cắt kéo hay kiểu xếp. Nhưng loại này ít được sử dụng hơn cả.
Cầu nâng 2 trụ giằng dưới

Lại quay lại bài toán kinh doanh ở trên, cầu nâng là thiết bị hiện đại sẽ giúp tạo được sự chuyên nghiệp từ đo sẽ thu hút khách hàng đến với gara sửa chữa rửa xe của bạn. Nhưng đi cùng với đó là chi phí đầu tư cho thiết bị này lại rất lớn thông thường chiếm tới 50% số vốn bạn bỏ ra.
Cầu nâng 1 trụ rửa xe loại nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ hiện nay đang có giá bán dao động từ 60 - 70 triệu đồng tùy vào từng nhà phân phối và vị trí bạn lắp đặt. Còn đối với loại được sản xuất trong nước thì giá cũng dao động từ 55 - 60 triệu đồng. Còn loại cầu nâng 2 trụ sửa xe thì có giá cao hơn rất nhiều.
Trên đây là những thông tin về thiết bị cầu nâng hiện đại cho gara sửa chữa rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Nếu như bạn muốn cạnh tranh và thu hút được nhiều khách hàng đến với mình thì đây là những thiết bị không thể thiếu. Nhưng không chỉ vậy mà bạn cần đầu tư cả vào đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao cũng như thái độ phục vụ nữa.
Tổng hợp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét