Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho gia đình

Máy hút bụi nhà xưởng là trang bị vệ sinh được ứng dụng chủ yếu trong những doanh nghiệp, trung tâm thương mại, khu công nghiệp,… Nhưng ít ai biết rằng một số máy hút bụi cho nhà xưởng hoàn toàn với thể sử dụng cho những gia đình, sở hữu hiệu quả nổi bật và mức giá siêu tuyệt vời. 

Cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn làm bạn không với đủ thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa. Việc thuê giúp việc hay dọn vệ sinh theo giờ khiến bạn không yên tâm hay đôi khi gây rất nhiều phiền phức... Vậy thì các thiết bị máy móc hỗ trợ công việc dọn nhà như máy hút bụi là một điều lựa chọn hoàn hảo.
Thông thường, khi sắm chọn máy hút bụi, bạn thường được các nhân viên tại nơi mua tư vấn về các sản phẩm máy hút bụi cầm tay, dạng hộp của các thương hiệu như: LG, Hitachi,… Tuy nhiên, các sản phẩm này thường có giá thành tương đối đắt và tính năng cũng như hiệu quả chỉ đáp ứng cần dọn dẹp ở mức cơ bản. Trong khi, 1 số dòng máy hút bụi công suất lớn sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn, lực hút của nó khỏe hơn rất nhiều so với máy gia đình mà lại rất tiết kiệm điện năng, giá thành tiết kiệm hơn.
Máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean SC 15 là một trong những chiếc máy hút bụi công nghiệp, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho các gia đình. Với mức giá cực kỳ tuyệt vời, chưa tới 3 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với một số mẫu dành cho gia đình. Trong khi đó, tính năng và hiệu quả hoạt động của máy lại cực kỳ tốt, máy sở hữu khả năng hút cả bụi bẩn và nước thải nhanh gọn. Máy được thiết kế với motor 2 tầng cánh Ametek của Mỹ, công suất 1200W, vận hành bền bỉ, lực hút mạnh, có thể làm sạch mọi không gian ngóc ngách trong gia đình bạn.

Modem máy hút bụi Supper Clean SC 15
Ngoài ra, khi hoạt động, độ ồn của máy phát ra không lớn, chạy êm không gây ảnh hưởng quá lớn đối với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.
Supper Clean SC 15 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, bạn không phải lo lắng về việc cất giữ máy những lúc không sử dụng.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu modem máy hút bụi công nghiệp có thể sử dụng rất tốt cho gia đình mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp ích trong việc lựa chọn một chiếc máy làm vệ sinh phù hợp với gia đình.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét